Thursday, August 7, 2008

"റിയാലിടി" ഷോവ്സ്

റിയല് ടിവി ഷോവ്സ് ആണ് റിയാലിടി ഷോവ്സ് . അതായതു ഷോവ്സ് മാത്രം . ഏതു ചാനല് നോക്കിയാലും ഇപ്പൊ ഇതു മാത്രെയുള്ളൂ . എല്ലാപേരും കുറ്റം പറയുമെങ്കിലും മറക്കാതെ ഇരുന്നു കാണും. ഞാനും കുറ്റം പറയും ന്നാലും കാണാറുണ്ട്. പക്ഷെ സംഗീതം മാത്രം. അതിനു ഒരു കാരണവും ഉണ്ട്. കേള്ക്കാന് ആഗ്രഹിക്കുന്ന മറന്നു പോയ പഴയ പാട്ടുകള് കേള്ക്കാം. എനിക്ക് പാടാന് ഏരെ ആഗ്രഹമുണ്ട്, പക്ഷെ ..കഴിവില്ല. ന്നുകരുതി ഞാന് പാടണ്ടിരിക്കതോന്നുമില്ല . എനിക്ക് കേള്ക്കാന് ഞാന് പാടാറുണ്ട്. അപ്പോളൊക്കെ ആഗ്രഹിക്കരുമുണ്ട് "എന്റെ ദിവസോം എന്ന വരിക ;)".

"രാജശില്പി നീ എനിക്കൊരു പൂജവിഗ്രഹം തരുമോ .........." ഈ പാട്ടു ഞാന് ഒരു ഷോവില് ആണ് ആദ്യായിട്ട് കേള്ക്കുനത്. സത്യാ എന്തു സുഘമാനെന്നോ അത് കേള്ക്കാന് . അങ്ങനെ പഴയ പാട്ടുകള് കേള്ക്കാന് വേണ്ട്യാണ് റിയാലിറ്റി ഷോ കണ്ടു തുടങ്ങിയത്. പഴയ പാട്ടുകള്ക്ക് വേണ്ടി ഒരു റൌണ്ട് തീര്ച്ചയായും വെക്കണം. ഇതു എന്റെ അഭിപ്രയമാണ്. പാട്ടു കേള്ക്കുമ്പോള് ഓര്കുടില് അന്താക്ഷരി കളിക്കുമ്പോള് വരികള്ക്ക് വേണ്ടി ഗൂഗ്ലേനെ ആശ്രയിക്കാറുണ്ട്. അപ്പോഴാണു എന്തുകൊണ്ട് ഒരിക്കല് നോക്കുന്ന വരികള് എഴുതി സൂക്ഷിച്ചു കൂടെ എന്നൊരു ചിന്തയുണ്ടായത്. അങ്ങനെയാണ് എന്റെ "http://filmsonglyrics.wordpress.com" ഉണ്ടായതു. ഞാന് മാത്രമല്ല പലരും അത് ഉപയോഗിക്കുനുണ്ട് എന്ന് സ്റ്റ്ടസില് നോക്കിയപ്പോള് മനസിലായി.
എന്തായാലും അത് എനിക്കും സന്തോഷമായി.

2 comments:

ഫസല്‍ ബിനാലി.. said...

ആശംസകള്‍

akberbooks said...

കുഞ്ഞുകഥാമത്സരത്തിലേക്ക്‌ നിങ്ങളുടേയും സുഹൃത്തുക്കളുടേയും സൃഷ്ടികള്‍ അയക്കുക.
കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ക്ക്‌ സന്ദര്‍ശിക്കുക
www.akberbooks.blogspot.com
or
kunjukathakal-akberbooks.blogspot.com